Vào năm 1980, tai Phúc Kiến có một cậu bé chăn trâu nói với con trâu rằng: “Ngày mai mày sẽ bị bán cho người làm thịt.” Con trâu lập tức chảy nước mắt và quỳ hai chân trước xuống. Cậu bé chăn trâu nói cho cha mẹ và mấy người quan chức địa phương đến xem, sau đó trâu quỳ xuống và xin được tha mạng. Mọi người đều thương xót, quyên góp một số tiền để mua con trâu đó và đưa trâu đến một tu viện để phóng sanh. Sau khi trâu đến tu viện, trâu rất thích nghe giảng kinh và lạy Phật. Mỗi khi thấy những người tại gia đến tu viện, trâu thường lạy cảm ơn họ. Vào cuối cuộc đời, trâu biết trước giờ mất, nó đi chậm chạp ra đồng và nằm xuống. Sau nữa ngày thì trâu vãng sanh. Đó là vào ngày 13 tháng 10 âm lịch năm 1993. Trâu được chôn tại chỗ nó mất.
Vào năm 1987, một con két lông xanh, mỏ đỏ tử Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên được mang đến Chùa Bảo Đậu ở Nội Mông. Bởi vì con két này ngu si không nói tiếng người được, và mổ cắn vào những người tìm cách huấn luyện nó, nên là con két này ít được ai ưa thích. Cuối cùng con két được đem cho Lão Cư Sĩ họ Vương để nuôi. Cả nhà Cư Sĩ họ Vương đều là Phật tử thuần thành, ưa thích đủ loại động vật và thú vật nhỏ. Họ nuôi trong nhà nhiều chó, mèo, dê, bồ câu bị người ta ruồng bỏ. Sau khi con két vào gia đình này, nó nghe băng niệm danh hiệu A Di Đà Phật và Quán Thế Âm Bỏ Tát được mở suốt ngày, và tánh tình của nó trở nên dịu hiền hơn. Nhiều tháng sau, con két mà trước đây không học nói được gì cả, nay bắt đầu niệm danh hiệu Phật! Nó niệm “Nam Mô A Di Đà Phật! A Di Đà Phật, Phật, Phật! Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát! Quán Âm Phật!” v.v… Giọng của nó rất rõ ràng và dễ nghe.Thường nó nói thêm “Niệm Phật lẹ lên! Anh niệm Phật! (Anh là tên riêng của nó), A, Niệm Phật đi!”
Mỗi ngày khi chủ của nó tụng kinh sáng và tối, con két thường đi theo. Bất cứ khi nào có người tụng kinh hay niệm Phật trong Phật đường của nhà họ Vương, nó đều tham gia. Ngay cả khi chủ của nó niệm thầm trong tâm, con két cũng biết và niệm lâu giống như chủ. Điều kỳ lạ nhất là ngoài việc niệm danh hiệu Phật, không ai có thể dạy nó nói điều gì khác. Gia đình họ Vương đón tiếp nhiều người đến nhà cùng tụ tập với nhau, và hàng ngày có nhiều tiếng nói chuyện trong nhà. Tuy nhiên con két không bao giờ học những câu thông thường như “Ông khỏe không? Xin mời ngồi.” Là những câu người ta cố gắng dạy nó. Nó chỉ nói “Niệm Phật đi! Nam Mô A Di Đà Phật!”
Một ngày nọ vào tháng 5 năm 1998, con két bị cái gì đó làm cho sợ sệt và sau đó ngừng ăn. Nó bị tiêu chảy liên tục cho đến ngày hôm sau. Khi gần cuối cuộc đời, nó cùng niệm danh hiệu Phật với chủ, và người ta có thể nghe tiếng niệm yếu ớt “Nam Mô A Di Đà Phật” từ trong cổ họng của nó. Sau khi vãng sanh, cơ thể nó vẫn mềm mại và lông vẫn sáng giống như đang còn sống. Cư sĩ họ Vương và cả gia đình ông niệm cho nó suốt 12 giờ đồng hồ. Họ mời một vị Lão Pháp sư từ Ngũ Đài Sơn đến chủ trì lễ hỏa táng, hơn một trăm người cư sĩ nghe biết và đến tham dự. Đó là một buổi lễ trang trọng. Sau khi hỏa thiêu, người ta tìm thấy lưỡi của con két vẫn còn nguyên vẹn và hơn 20 xá lợi trắng như ngọc với những đốm đỏ li ti, cùng nhiều chục xá lợi tử.
Câu chuyện này, cùng với nhiều câu chuyện khác về những con vật trong Phật giáo, cho thấy rằng từ sinh vật khôn ngoan nhất đến sinh vật ngu si nhất tất cả đều có thể được lợi ích của việc niệm danh hiệu Phật. Câu chuyện này cũng cho thấy rằng tất cả chúng sanh đều có Phật tánh và đều có thể trở thành Phật.
Phật Tử Mèo Bobo Vãng Sanh Lưu Xá Lợi
Con mèo quí Bobo của tôi, tôi mua nó vào năm 1990, lúc đó tôi chưa học Phật pháp. Trước khi mua Bobo, tôi chẳng thích gì mấy con thú vật, nhưng vì tôi rất thương Bobo nên coi nó chẳng khác gì đứa con gái của tôi. Năm 1993 do một nhân duyên hiếm có, tôi quy y Sư Phụ Thượng Nhân [Tức Hoà Thượng Tuyên Hoá], trở thành tín đồ Phật giáo, và dần dần tôi hiểu được giáo nghĩa của đạo Phật.
Tôi bắt đầu biết đến thế nào là “Lục Đạo Luân Hồi” và cũng biết được sự đau khổ của con đường súc sinh, nên tôi cố tìm mọi biện pháp để có thể giúp cho Bobo trong tương lai được thoát khỏi con đường súc sinh. Ngày quy y, tôi có nhờ Pháp Sư thay tôi hỏi Sư phụ Thượng Nhân: “Mèo có thể quy y Thượng Nhân được không?” Thượng Nhân trả lời: “Nghiệp chướng của mèo rất nặng, nếu quy y phải tốn một triệu!”. Tôi thật sự không hiểu nên hỏi các Đạo hữu khác: “Không hiểu ý Sư phụ nói là tiền Đài Loan (tiền NT) hay tiền Mỹ?” Nếu như thế, thì tôi không có đủ tiền để cho Bobo quy y Sư phụ Thượng Nhân, tôi phải nghĩ cách khác.
Trời đã không phụ lòng kẻ thành tâm. Vào ngày 1 tháng 5 năm 1993, với sự cố gắng của tôi cuối cùng Bobo đã được quy y “Tam Bảo”, trở thành một Phật tử mèo Pháp danh “Lâm Từ Ba”. Mùa xuân năm 1994, tôi có dịp may cùng với hai đạo hữu đến bái kiến Thượng Nhân tại Burlingame. Tôi có bạch cùng Sư Phụ rằng tôi là người xin cho mèo được quy y vào lúc tôi quy y trước đây. Lúc đó Sư Phụ nói với tôi rằng, chỉ cần tôi cố gắng tu hành, tôi có thể độ nó, nó không cần quy y với Ngài.
Phật tử Mèo BoBo và chủ nhân Sandy Lin
Sau khi Sư Phụ Thượng Nhân nhập Niết Bàn, tôi có thỉnh rất nhiều băng khai thị và băng giảng kinh do Thượng Nhân thuyết giảng. Tôi bắt đầu cho Bobo cùng với tôi nghe kinh, và để Bobo trước bàn thờ Phật, trước pháp tượng của Thượng Nhân, cầu xin sám hối, đồng thời trong nhà thường xuyên mở máy niệm Phật, hy vọng Bobo có thể cố gắng theo máy niệm Phật mà niệm hồng danh Phật. Một hôm có một đạo hữu đến nhà thăm viếng thấy Bobo, họ cũng cất tiếng chào bằng câu “A Di Đà Phật!”. Bobo cũng ngẩng đầu lên hồi đáp bằng tiếng “mèo”: “A Di Đà Phật!”
Sau khi Bobo được 10 tuổi, cứ khoảng 3 đến 4 tháng, tôi lại đưa Bobo đi khám sức khỏe, vì 10 tuổi của mèo tương đương với 56 tuổi của người, sau đó mỗi năm của mèo bằng 4 năm tuổi của người. Khi tuổi Bobo dần dần già đi, tôi thường xuyên nhắc nhở nó cố gắng niệm Phật, lúc lâm chung mới có thể vãng sanh Tây phương Cực Lạc thế giới.
Đầu năm 2005, bản báo cáo sức khỏe của Bobo cho biết nó mắc bệnh thận suy mãn tính, tôi luôn luôn cảnh tỉnh Bobo là nhất định phải cố gắng niệm Phật.
Bây giờ hồi tưởng lại, hình như Bobo đã biết trước nó gần đến lúc vãng sanh; vào những lúc nửa đêm khi tôi thức dậy, đều thấy nó nhìn tôi chăm chú, nhất là vài tháng trước khi nó vãng sanh. Trong năm nay (2006) vào buổi sáng ngày 6 tháng Giêng, Bác sĩ thú y gọi điên thoại đến bảo tôi cấp tốc làm thủ tục đưa Bobo vào bệnh viện thú y, vì tình trạng bệnh thận của Bobo đã nặng hơn trước kia nhiều!
Trên đường đi đến bệnh viện thú y, tôi luôn luôn nhắc nhở Bobo, nếu như nó không muôn lưu lại thế giới Ta bà nầy, nó có thể an tâm mà ra đi, cũng đừng lưu luyến gì đến tôi, phải cố gắng niệm Phật cầu vãng sanh Tây phương Tịnh độ. Tôi cũng yêu cầu bệnh viện thú y để máy niệm Phật kế bên Bobo; như thế, bất cứ lúc nào Bobo cũng nghe được danh hiệu Phật. Bobo ở trong bệnh viện thú y được hai ngày rưỡi, vào buổi trưa ngày 8, Bác sĩ đột nhiên gọi điện thoại thông báo cho tôi biết, thận của Bobo mất chức năng, không thể bài tiết nước tiểu, bệnh trạng rất nghiêm trọng. Bệnh thận của nó từ mãn tính trở thành cấp tính, khó cứu vãn. Bác sĩ thú y đề nghị cho nó “chết an lạc” giúp nó giảm bớt đau đớn; tôi không chút do dự liền từ chối ngay đề nghị của Bác sĩ, tôi lập tức đến bệnh viện, làm thủ tục cho Bobo xuất viện, đưa Bobo về nhà.
Tôi ở bên cạnh Bobo, luôn nhắc nhở nó phải nên buông xả tất cả, phải cố gắng niệm Phật, cầu sanh Tây phương Tịnh độ. Bobo về đến nhà khoảng 6 giờ chiều ngày 8, và mất vào lúc 1 giờ 42 phút sáng ngày 9, ra đi rất an lạc, hoàn toàn không có những tình trạng xảy ra như bác sĩ thú y đã cảnh cáo trước đây. Nó rất may mắn, tôi luôn luôn ngồi bên cạnh để trợ niệm cho nó; suốt cuộc đời tôi, đây là lần đầu tiên,tận mắt thấy được sự sống chết vô thường từ đầu đến cuối, trong tâm tôi hoàn toàn không có sự chuẩn bị, không thể dùng những từ ngữ nào có thể hình dung nổi sự tiếc nuối và đau xót trong tâm tôi! Trong đời tôi lúc này là lúc đau khổ nhất và vui mừng nhất: đau khổ nhất là “sanh ly tử biệt”. Mừng nhất là thấy Bobo được an lạc vãng sanh! Bobo hỏa táng vào sáng ngày 19 tháng Giêng năm 2006. Ngạc nhiên nhất là sau khi hỏa táng có rất nhiều Xá Lợi lưu lại!!! Điều này cũng cho ta thấy được sự từ bi của Phật, Bồ Tát! Không riêng gì con người hay súc sanh, chỉ cần ta có lòng thành tâm niệm Phật, A Di Đà Phật nhất định sẽ đến nghinh tiếp ta!
Phật tử Mèo Lâm Từ Ba, kiếp nầy may mắn biết bao, tuy là súc sanh nhưng được Sư Phụ, một vị cao tăng đại đức khai thị và giáo hóa, rốt cuộc làm cho nó phát đại Bồ Đề tâm và tinh tấn niệm Phật.
Do câu chuyện này mà tôi cũng đươc học hỏi thêm: chúng ta phải biết trân quý cuộc đời ngắn ngủi của chúng ta, và lúc nào cũng đừng quên tinh tấn dụng công tu hành. Nguyện rằng câu chuyện này sẽ giúp cho tất cả mọi người cùng tinh tấn tu hành.
Phật tử Mèo Bobo lưu lại Xá Lợi sau khi vãng sanh
Lời Ban Biên Tập: Có một câu chuyện khác về mèo biết niệm Phật, nhưng làm sao để có bằng cớ là câu chuyện đó có thật hay không? Sau khi mèo mất, được chôn ở vườn sau của chùa, mặc dầu gần đó không ao nước gì cả, nhưng trên mộ nhỏ của mèo lại mọc lên một đóa hoa sen. Điều này cho thấy súc sanh cũng có Phật tánh. (Câu chuyện này được tường thuật đầy đủ trên Nguyệt San của chúng tôi – Vajra Bodhi Sea – số 159, tháng 8 năm 1983, trang 10.)
Trích trong “Bồ Đề Hải” của Vạn Phật Thánh Thành,
Tháng 8 năm 2006, trang 32-34
A Di Đà Phật, đọc câu chuyện này mới biết, sự vi diệu của Phật Pháp.
Đặc biệt là không được sát sanh,
Đức Phật Cũng Đã Nói Rồi;
Tất Cả Chúng Sanh Điều Có Phật Tánh.
Tất Cả Chúng Sanh Điều Có Khả Năng Thành Phật.
Câu Chuyện Này Là Có Sự Thật.
Nam Mô A Di Đà Phật Tác Đại Chứng Minh.
pháp môn niệm phật thật lá vi diệu cả con vật cũng có thể vãng sanh nữa!!!
Bài này rất hay và cảm đông. Hãy tìm nghe những bang giảng của HT Tuyên Hoá rất hay. Sau đây là website:
http://www.dharmasite.net/vptt.htm
http://www.dharmalib.org/index.php?t=f&p=PhapAm
ADIDAPHAT
Két biết niệm Phật.
Chào bạn Từ Tâm, chào Tịnh Thái và các bạn. Tôi muốn dự tính là sẽ đăng bài mèo Bobo vãng sanh, nên khi thấy bạn Từ tâm đã đăng trước rồi, thì tâm tôi rất tùy hỷ và tán thán, làm sao có lợi ích cho chúng sanh cùng tu hành là được. Để tôi sẽ đăng bài Mèo Bobo vãng sanh của bạn từ tâm sang tựa đề khác trong cùng chuyên mục. Còn bây giờ, ở tựa đề này, tôi muốn nhắc ôn lại một chuyện có thật, kể về con Chuột được vãng sanh.
http://www.duongvecoitinh.com/index.php/2011/12/chuot-vang-sanh
Và đồng thời, tôi cũng muốn nhắc ôn lại một chuyện có thật, kể về con Gà được vãng sanh.
http://www.duongvecoitinh.com/index.php/2012/09/ga-vang-sanh
Chưa hết, các liên hữu lướt qua mấy câu chuyện này nữa nhé.
http://thuvienhoasen.org/p27a4873/loai-vat-biet-noi-tieng-nguoi-dang-vang-sanh
Hiện tại con thấy rất tội lỗi. Thai con bị lưu mới nạo cách đây 4 ngày. Trong thời gian nghỉ ở nhà con chưa làm dc gì hồi hướng cho cháu 3 tháng tuổi bị lưu đó thì con lại giết chúng sinh. Con thấy thật tội lỗi. C đốt rác ko biết có con gà đang ấp trứng phía dưới. Vì sợ bỏng nên c k kéo trứng ra. Gà mái thì chạy ra. Con đã thiêu sống 1 ổ trứng. Gà mẹ mất con. Con vừa bị hư thai thế mà nỡ làm cho gà mẹ bơ vơ kêu con. Bây giờ ra nhìn thì trứng đã bị vùi trong đống than. Con là kẻ giết người. C đã khóc, biết nưỡc mắt vô nghĩa n con rất hối hận. C niệm phật và quan âm cầu mong cjo chúng mau siêu thoát. C k thể nghĩ rằng mình đã quy y, đã ăn chay, lại vừa xảy ra chuyện với con mình mà bản thân lại để ổ trứng đó chết cháy. C rất hối hận. Muộn màng rồi. Xin thường nuêmj a di đà phật cầu mong những con gà đó suêu thoát. Nghe gà mẹ kêu con cứ ám ảnh trong lòng
Phật Pháp Nhiệm Màu – Chim Sẻ Cũng biết Niệm A Di Đà Phật
Chim sẻ có tên là “寬大”=”Khoan Đại” nghĩa là khoan hồng, biết niệm A Di Đà Phật ở Bảo Vân Tự, núi Pháp Cổ, Đài Trung, Đài Loan
https://www.youtube.com/watch?v=NapZvBT9gqU
Video nói tiếng Hoa với phụ đề Anh ngữ (dài 7 phút)
Tạm dịch phụ đễ sang Việt ngữ dưới đây:
phút ~00:09
Bay trên Bảo Vân Tự
Một con chim sẻ truyền bá Phật Pháp
Ở Bảo Vân Tự ở núi Pháp Cổ, Đài Trung, Đài Loan
thường được gọi là “Shangila (hay là thiên đường) trong thành phố”
Dựa trên ý tưởng bảo vệ môi trường tự nhiên
khu vực có nguồn tài nguyên sinh thái dồi giàu
Bên cạnh ao, trong vườn hoặc dưới bóng cây,
Có rất nhiều loại thực vật
Thu hút sự đa dạng của các loài chim ở trong rừng
phút ~00:37
Câu chuyện xảy ra vào mùa hè năm 2012
Trong tháng Tám, một cơn bão đổ xuống làm một ổ chim sẻ rơi xuống từ vài mét chiều cao trên cây
Sau một đêm với mưa bão nghiêm trọng, thời tiết trở lại nắng và trong sáng
Một phép lạ của cuộc sống xảy ra
phút ~00:53
đó là một ngày mưa bão, tôi bắt đầu kiểm tra từ đó …
Khi tôi đến gần đây, tôi thấy một cái tổ chim đẹp
Nó trông giống như một chiếc bình
sau đó tôi nhìn vào bên trong
lắc và lắng nghe, không có gì
vì tôi phai di kiểm tra những nơi khác
vì vậy tôi nhanh chóng lấy nó vô trong nhà
phút ~01:16
Lúc đầu, chúng tôi tìm thấy những con chim bé trong tổ mà rơi từ trên cây.
(Pháp Sư Qủa Lí ở núi Pháp Cổ tại Đài Trung)
Không có chim mẹ bên trong tổ
sau đó những con chim con mở miệng, muốn ăn
thời gian đó một vài sinh viên đến chùa làm công qủa
Vì vậy, tôi yêu cầu họ phải chăm sóc những con chim
và sau đó chúng tôi không có một hộp nóng nên
Chúng tôi sử dụng bóng đèn để sưởi ấm lên
Sau đó chúng tôi không biết nó có thể nói
Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn chăm sóc chúng
và thả chúng để bay sau khi chúng trưởng thành
phút ~02:00
Những con chim lớn lên một cách an toàn dưới sự chăm sóc chu đáo bởi các tình nguyện viên và các sư cô
Trong khi một ngày, Pháp Sư Thường Siêu nghe thấy sự nhiệm màu
“A Di Đà Phật” từng chữ rõ ràng và lớn tiếng nói của một con chim tên “Khoan Đại”
phút ~02:16
“Khoan Đại” thường bay trên vai của tôi
Nó dùng để đi bộ trên vai của tôi ở đây
Một ngày nó ở lại trên vai tôi,
Tôi nghe thấy tiếng ồn ào
Nó nghe thấy một con chim đang nói, và luôn nói
Nhưng khi tôi nghe cẩn thận
Tôi dường như nghe “A Di Đà Phật” giữa những âm thanh ồn ào
Tôi nghĩ tôi có thể suy nghĩ quá nhiều lúc đó
Vì vậy, tôi lắng nghe một cách cẩn thận
Sau đó, tôi thấy rằng nó đã nói A Di Đà Phật
Lúc đầu, nó không phát âm rõ ràng
Tôi đã rất hạnh phúc và tôi đã nói với những người khác
Tôi biết nó có thể niệm A Di Đà Phật
Nhưng tất cả mọi người dù thế nào đi nữa nghĩ nó làm sao có thể niệm Phật được?
phút ~03:07*
A Mi To Fo (A Di Đà Phật)
phút ~03:17
Là năng động và nghịch ngợm, “Khoan Đại” nghe mọi người niệm A Di Đà Phật để ban phước cho nó hàng ngày
Do được soi sáng trong môi trường Phật giáo, “Khoan Đại” cũng bắt đầu niệm Phật
tương tác được dựng lên giữa con người và gia cầm
Ngoài ngạc nhiên, nhiều du khách của Bảo Vân Tự đã xúc động sâu sắc bởi một câu chuyện cảm động như vậy
Nhiều người tin là “Khoan Đại” đến để biểu pháp
Trong khi đó, khuyến khích mọi người học Phật pháp và có thêm tự tin hơn
Tất cả mọi người đã ngạc nhiên và rất vui lòng khi nghe “Khoan Đại” ra mắt niệm Phật
phút ~04:06*
Nghe cẩn thận, bạn có thể thấy nó chuẩn bị lấy hơi cổ nó phồng lên xẹp xuống với nhịp điệu
Làm sạch cổ họng và sẵn sàng để niệm
A Mi To Fo (A Di Đà Phật) 1
A Mi To Fo (A Di Đà Phật) 2 …
(và niệm chậm)
phút ~04:19
Khi các chuyên gia của hiệp hội chim hoang dã nghe những câu chuyện niệm Phật của “Khoan Đại”
Họ cũng bày tỏ cảm giác lạ thường
phút ~04:27
Trong sự hiểu biết của chúng tôi, loại chim này là khó có thể bắt chước tiếng nói của con người
(Chủ tịch Hiệp hội chim hoang dã Đài Bắc )
Chúng chỉ có tiếng nói âm thanh của riêng mình
“Khoan Đại” chim này là đáng kinh ngạc
giọng nói của nó là rất chính xác
Tôi không biết lý do tại sao
Các loại chim sẻ chúng thường phát tỏ ra một âm thanh mềm mại
Chúng hiếm khi tìm hiểu để bắt chước giọng động vật khác
Nó thực sự tuyệt vời đả bắt chước tiếng niệm Phật của mấy sư cô
Cấu trúc của tiếng nói của loài chim sẻ nay là hoàn toàn khác với con người
phút ~05:10
Thật kỳ lạ là nó có thể bắt chước đến mức này
(Thành viên cao cấp của Hiệp hội chim hoang dã thành phố Nam Đầu)
phút ~05:18
Tuy nhiên, nếu bạn xem video của cuộc sống hàng ngày của “Khoan Đại”
Chúng ta có thể thấy rằng “Khoan Đại” trân trọng từng phút để thực hành niệm Phật
Cũng giống như một em bé học nói
“Khoan Đại” rất cố gắng siêng năng thực hành và vượt qua giới hạn tự nhiên của nó với sự giúp đỡ của mọi người
bởi thực hành giọng siêng năng, “Khoan Đại” tạo ra một phép lạ tuyệt vời
Hiện giờ “Khoan Đại” bay tự do trong chùa với hai gia đình chim khác
Nó đôi khi tham gia vào các hoạt động với các sư cô
Sự niệm Phật của “Khoan Đại” làm cảm động tất cả mọi người trong các hoạt động
Câu chuyện về “Khoan Đại” cho chúng ta thấy = Mỗi chúng sanh đều có Phật tánh …
Chúng ta nên yêu thương động vật, và trân trọng cuộc sống
Đó là để nói, nó có cái nhân gốc rễ đức hạnh
Nó có thể niệm Phật
(Pháp Sư Qủa Lí ở núi Pháp Cổ tại Đài Trung)
Trong các kinh điển nói, đó là vì nó đã gieo hạt giống trong quá khứ, và gốc rất sâu
Cộng với môi trường, vì vậy nó niệm Phật tự nhiên
Chúng tôi rất ngạc nhiên với sự niệm Phật của “Khoan Đại”
Nó khuyến khích chúng ta rằng chúng ta phải trồng hạt giống đức hạnh tốt,
Các hạt giống cần phải mọc trong môi trường tốt và được các thầy thiện trí thức dạy dỗ
học tập có đạo đức, có đức hạnh, có kiến thức
Do đó những hạt giống đức hạnh tốt có thể phát triển lên đến được một cây to lớn.
Chim Sáo Biết Niệm Phật Được Vãng Sanh Tây Phương Cực Lạc